Thể dục thể thao

Trường THCS, THPT Đăng Khoa trong năm học 2021 – 2022, bên cạnh thành tích khối lớp 12 đậu Tốt nghiệp không thua các trường công lập và các khối lớp còn lại lên lớp với tỷ lệ giỏi, khá đã làm nức lòng PHHS của trường cùng đội ngũ giáo viên của nhà trường. Thì thành tích rèn luyện thể chất qua các giải đấu với nhiều thành tích đã đưa phong trào thể dục, thể thao của trường Đăng Khoa bước lên tầm cao mới: Gặt hái được nhiều huy chương trong các đợt thi đấu với các trường quận 1 nói riêng và cả Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Với sự quan tâm tận tình của cô Nga – chủ đàu tư, Ban giám hiệu nhà trường và đặc biệt là đội ngũ giáo viên thể dục thể chất đã miệt mài gắn bó tận tình thao tác kỹ thuật trong phương pháp giảng dạy cho các loại hình bộ môn thể dục theo quy định. Từ đó, đã đưa phong trào TDTT của trường Đăng Khoa không ngừng lớn mạnh và đã trở thành mô hình sinh hoạt TDTT quen thuộc của học sinh toàn trường.

Và qua các giải thi đấu đều có kết quả khả quan, giành các chiến thắng thuyết phục đã giúp học sinh trường Đăng Khoa: học tập giỏi, chuyên cần luyện tập TDTT. Và điều này đã trở thành truyền thống của ngôi trường Đăng Khoa thân yêu.

THẦY TRẦN HỮU LIÊN – GIÁO VIÊN BỘ MÔN SỬ